Allir flokkar

Heim>Fréttir>fyrirtæki Fréttir

VELKOMIN 2024

Tími: 2024-03-05 Skoðað: 15

Dalian Tianpeng Food Co., Ltd.

Mun veita betri þjónustu.

Á síðasta ári hefur Dalian Tianpeng Food Co., Ltd. náð ánægjulegum árangri. Við þökkum öllum samstarfsaðilum, starfsmönnum verksmiðjunnar, samstarfsfólki í rannsóknum og þróun, sölumönnum í fremstu víglínu og öllum samstarfsmönnum innilega fyrir að hafa náð uppskeru dagsins í sameiningu.

Í dag hefur Dalian Tianpeng Food Co., Ltd. þróast yfir öldina, með piparrót og wasabi vörur sem kjarna atvinnugreinar, og framleiðslu og vinnslu á wasabi, sushi ediki, sushi sojasósu, sake, mirin, karrý alhliða vörum, ramen sósu o.s.frv., alhliða matvælafyrirtæki sem rekur allar tegundir af samsettum kryddi, gerjuðum vörum, tilbúnum vörum o.fl.

§ Stóðst ISO22000:2018 matvælaöryggisstjórnunarkerfi, BRC, IFS, HALAL, KOSHER og önnur innlend og erlend viðurkennd vottun.

§ Myndaðu langtíma stefnumótandi samstarfssambönd við þekkt vörumerki eins og Metro, Hema, Zhengxian, Black Eyed Bear, Ito-Yokado o.fl.

§ Vertu í samstarfi við 30+ fremstu vörumerki barnamatar í rannsóknum og þróun og framleiðslu.

§ Umfang viðskiptavina í meira en 100 löndum og svæðum.

Árið 2024, Dalian Tianpeng Food Co., Ltd.

mun halda upp á 30 ára afmæli sitt

Undanfarin ár höfum við orðið vitni að rótum vörumerkisins, uppgangi viðskiptalandslags þess og kröftugum vexti alhliða matvælafyrirtækis heima og erlendis. Það er ótrúlegur markaður fyrir nýsköpun og rannsóknir og þróun nýrra vara, það er dýrðin af stöðugt vaxandi sölu og gæði vörunnar eru stórkostlega unnin. Á nýju ári,Tianpeng mun áreiðanlega veita einstakan sjarma á mörgum sviðum.

Hugvitssemi og nákvæm framleiðsla

Náttúrulegur ljúffengur matur fyrir heiminn

Dalian Tianpeng Food Co., Ltd., sem hefur einbeitt sér að mat í 30 ár, hefur þegar myndað fulla iðnaðarkeðju frá uppruna til borðs.

§ Hópur af faglegum og duglegum tæknimönnum á framleiðslulínunni.

§ Vörunýjungateymi, R&D endurbætur og stöðugar uppfærslur.

§ Alveg sjálfvirk staðlað framleiðsla, faglegt gæðaeftirlit um alla keðjuna.

§ Gróðursetningargrunnur í eigu 31,500 hektara, árleg framleiðsla 10,000,000 kg, verksmiðjubygging og geymslusvæði 50,000㎡.

§ Sérstök rannsókna- og þróunardeild, gerjunarvörudeild, plöntuþykknideild, krydd- og karrýiðnaðardeild hafa verið sérstaklega stofnuð fyrir sérstaka fæðukeðjuna...

Með þrautseigju í handverki og einlægri hollustu bjóðum við heiminum upp á náttúrulegan dýrindis mat.

Nýr kafli á nýju ári er hafinn. Á nýju ári mun Dalian Tianpeng Food Co., Ltd. halda áfram að viðhalda hraðri þróun, dreifa á virkan hátt, skjóta rótum í Dalian, horfa á heiminn og festa vöxt í framtíðinni.

Eins og alltaf, erum við staðráðin í að kanna matvælasviðið, gefa hverri vöru tilfinningu fyrir hlutverki Tianpeng gæði og fyrirtækjamenningu, halda áfram að fylgja vörumerkjahugmyndinni „að borða náttúrulega“, búa til smáatriði af hugvitssemi og leitast við að koma með einstök upplifun fyrir hvern viðskiptavin, skapar meiri verðmæti fyrir greinina.

Vefsíða: www.tianpeng-food.com

Tölvupóstur:[netvarið]